Sparnaðar hugmynd ein...

Mín tillaga er sú að það verði byrjað á því að segja fjármálaráðherra upp starfi sínu. Hann er Jarðfræðingur að mennt að mér skilst svo ég hef stundum vellt því fyrir mér hversu mikil eru auka launatengd útgjöld hjá ríkisjóði vegna þessa starfs-embætti.... hann hlítur að þurfa að fá ráðgjöf með sínu starfi ekki er menntuninni fyrir að fara á fjármálasviðinu...

Það má sjá hversu mikið er hægt að spara með þessari aðgerð einni saman, og myndi ég gjarnan vilja að það yrði kannað..., og í kjölfarið á því þá skoða hin embættin með menntun manna í huga, og hversu mikið væri hægt að spara í ríkisgjöldum á þeim bæ væri gott að sjá....  Kveðja.


mbl.is Skattar eiga að hækka um 11 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband