Lýsandi getuleysi stjórnvalda...

 Það er sorglegt að hlusta á þessar réttlætingar sem hún Jóhanna Sigurðardóttir Forsætisráðherra nefnir hér og talar um...

50 úrræðaleiða í aðgerðum segir hún að hafi verið gerðar fyrir skuldavanda heimilanna í landinu... 50 MISMUNANDI LEIÐIR og vandin er meiri en hann var í upphafi og stærri...  (ekki nema það sé einhverstaðar viðbót af Íslandi sem við vitum ekki af, og þessar aðgerðir kannski verið fyrir þann bæ.)

Ef þetta dæmi sýnir okkur ekki líka hversu vanhæf og getulaus Ríkistjórnin er þá veit ég ekki hvað...

Fyrir það fyrsta að þurfa að segja frá þessum 50 misheppnuðu tilraunum er hreinlega til skammar... Alveg 47 skiptum of mikið fyrir mér til þess að leyfa viðkomandi að halda áfram... Svo talar hún með vandlætingu eins og við þjóðin séum bara vanþakklát og kunnum ekki gott að meta og þakka... Þessi kona er launþegi hjá mér og þér lesandi góður og finnst mér hún vera búin að vinna sér inn UPPSAGNARBRÉF frá mér.

En þér... 


mbl.is Hafa komið til móts við skuldavandann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Spurningum sem ég varpaði fram um daginn varðandi bankana - skilanefndir og fleira -

ég stóð við það að senda þær á þingmenn - aðeins einn þingmaður sá ástæðu til þess að svara - það var Margrét Tryggvadóttir - ég á eftir að fá heimild til þess að birta svarið.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 9.6.2010 kl. 04:16

2 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Þó fyrr hefði verið, kanski flokksfélagarni frá kína séu að koma til að hjálpa vinstri flokunum með einræðið.

Eyjólfur G Svavarsson, 10.6.2010 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband