AGS og ESB...

Þetta hegðunarmunstur sem Alþjóðaglaldeyrisjóðurinn og Evrópusambandið beitir í aðgerðum sínum finnst mér ekki eðlilegt...

Það er verið að koma fram við Fullorðið fólk eins og börn sem vita ekkert í sinn haus af AGS og ESB og það finnst mér óþolandi að horfa á...

Þessi samvinna sem er á milli Alþjóðagjaldeyrissjóðsins sem gefur það út að hann sé til að HJÁLPA og svo Evrópusambandið sem er allt annars eðlis eða ætti að vera það (ekki sjóður) á ekki að vera eins og hún er.

Hvernig þessi samvinna er byggð upp er ekki eðlileg og byggist hún öll á því að innlima Fólkið í þeim löndum sem HJÁLP þurfa í skuldarfen sem endar á því að AGS og ESB stjórna öllu... Við lesum hérna að ef fólk situr ekki og stendur eins og þessir aðilar vilja þá er fólk sett í ánauð til að gegna... Svei og skömm segi ég einu sinni enn.

Þessir aðilar AGS og ESB eru ekki til að hjálpa fólkinu í Heiminum til góðs segi ég heldur til að geta náð yfirráðum. Það eina sem gæti réttlætt það að svona leyfist er að Fólkið sé í forsæti og hagur þess og velferð í fyrirrúmi, en að setja heilu Þjóðirnar í ánauð er ekki að vilja Fólkinu í Heiminum vel segi ég...


mbl.is Eldsneyti ekki dreift í Grikklandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband