Ég er hneyksluð...

Það verð ég að segja að ég er hneyksluð á þessum vinnubrögðum Samfylkingarinnar.....

Vissulega er Ingibjörg Sólrún ekkert með hreinna borð en hin, en hún var svo sannarlega ekki ein...

Það sem er að slá mig er að Ingibjörg Sólrún sé það útspil sem Samfylkingin fórnar. Það gleymist algjörlega að Ingibjörg Sólrún veiktist alvaralega á þessum tíma og fékk varamann inn sem mig minnir að hafi verið Össur Skarphéðinsson... Að ráðast á Ingibjörgu Sólrún getur vel verið rétt en það á að taka hina fyrir líka, það er ekki lengur hægt að líða þessi vinnubrögð Samfylkingarinnar sem er greinilega svo Sið-blind að sálu Þjóðarinnar selja þau frekar en að viðurkenna mistök...

Það er komið í ljós að Ingibjörg Sólrún og Össur Skarphéðinsson hafi haldið mikilvægum upplýsingum frá Björgvini G Sigurðssyni á þessum mikilvæga tíma, svo hvað er málið að kalla hana eina fyrir eiginlega annað en að hana ætlar Samfylkingin að gera að blórabögli að þessu mikla klúðri sínu frekar en að viðurkenna mistök eins og segi að ofan...

Svei og skömm segi ég...


mbl.is Ingibjörg Sólrún ræðir stöðu sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband