Segir Samfylkingarmaðurinn sjálfur...

Ja hérna segi ég líttu þér nær maður...

Það er alveg sama hvað fyrri Ríkisstjórnir hafa gert það réttlætir ekkert, og ég segi ekkert þessi svik sem NÚVERANDI Ríkisstjórn  er búin að framkvæma á okkur þjóð sinni...

Ég kalla það svik að lofa því að heimilum og fyrirtækjum Landsmanna verði bjargað með skjaldborg sem slá átti utan um þau. Bara ef Samfylkinguna verði kosið,

í dag er allt gert af hálfu Samfylkingarinnar til þess að sem flestir missi allt sitt og helst vil hún Samfylkingin hafa það þannig að kynslóðir okkar beri þær restar sem af skuldum okkar standa þegar við verðum farin yfir móðuna miklu...

Ég kalla það svik að lofa því að tryggt verði að þjóðin borgi ekki einka-óreiðurskuldina Icesave sem var verið að krefja hana um að borga, bara ef Samfylkingin verði kosin, í dag er Samfylkingin að reyna allt sitt til að troða Icesave á axlir okkar til greiðslu...

Ég kalla það líka svik að lofa því að allt verði upp á borðum en svo er ÖLLU stungið undir stóla og skúffur....

Þjóðin er að horfa á það í dag að henni er verið að fórna fyrir þá sem að komu henni á kaldan klakan í boði núverandi Ríkisstjórn Samfylkingar...

Núverandi Ríkisstjórn er í dag að sína af sér STÓRKOSTLEGT GÁLEYSI og ALVARALEGA VANRÆKSLU með þessari ákvörðun sinni að styðja og bjarga bönkunum og stinga þjóðina frekar í bakið fyrir fjármagnið....

Margur verður af aurum api segi ég bara... 


mbl.is Alvarleg vanræksla og stórkostlegt gáleysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband