Kjaftæði og ekkert annað...

Ef að Ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðardóttir þessi Norræna velferðar-Ríkisstjórn er einhver alvara í orðum sínum þá á að bregðast við NÚNA STRAX......

Að bíða þar til eftir helgi með næsta fund er ekki hægt að líða og á að funda strax á morgun ef ekki er hægt að kalla þá sem þarf að strax seinna í dag...

Ef að þetta er ekki en eitt kjaftæði Ríkisstjórnarinnar í von um frest og helst uppgjöf hjá almenningi, þá á þessi Ríkisstjórn að bregðast við  strax í dag segi ég vegna þess að þolinmæði fólksins er þrotin, og við fólkið höfum ekkert í höndum okkar sem segir annað en að það eigi að setja þjóðina út á gaddinn kaldan sem allra allra fyrst í boði þessara sömu Ríkisstjórnar...


mbl.is „Þetta var gott samtal“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Ingibjörg, vinnan er farin í gang, boltinn er farinn að rúlla.  Ég get alveg sagt það hér og nú, að ef ég hefði skynja eitthvað þref eða kjaftæði, þá hefði ég gengið út og sagt það opinberlega.  Þau fengu heilmikið til að hugsa um og ég hef trú á því lendingin verði ekki fjarri því sem HH leggur upp með.  En ég get líka verið barnalega bjartsýnn á stundum.

Marinó G. Njálsson, 6.10.2010 kl. 13:54

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæll Marinó það er gott að heyra og væri óskandi að svo reyndist. Það er samt erfitt og eiginlega ekki trúverðugt að trúa því að Ríkisstjórnin komi á móts við fólkið eitthvað frekar núna í dag en í gær...... Af hverju var ekki hægt að hittast aftur seinna í dag eða strax á morgun... Svo mikið veit ég að ef það er hugur með máli þá er allt hægt að gera strax ef vilji er fyrir hendi til þess....

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 6.10.2010 kl. 17:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband