Takk Michael Hudson.

Það er bara eitt orð til handa Michael Hudson og það er TAKK fyrir þennan stuðning þinn til okkar Íslendinga sem eru að reyna allt sitt til þess að það verði ekki okkar að borga þessa óreiðu Icesave sem mun setja okkur í áratuga fátækt ef vilji Ríkisstjórnar ræður...

Nei verður það hjá mér...


mbl.is Varar Íslendinga við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

búinn NEI

gisli (IP-tala skráð) 9.4.2011 kl. 10:04

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já núna er ég að fara.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 9.4.2011 kl. 10:08

3 identicon

Glöggt er gests augað og það má ekki gleyma, að fólk er að kjósa út sannkallaða hryðjuverkaríkisstjórn ( heimskingja sem ekkert skilja) á Íslandi.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 9.4.2011 kl. 11:05

4 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já og núna er ég búin að gera mitt.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 9.4.2011 kl. 11:54

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Nýtum tækifæri lífs okkar og höfnum fjárkúguninni.

Helga Kristjánsdóttir, 9.4.2011 kl. 12:34

6 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já Helga það eru mikil tímamót hjá okkur núna og ég sé ekkert annað en að þokunni fari að létta héðan í frá og Landið að rísa upp í Sjálfstæði sínu...

Ég vona svo innilega að NEI verði ofan á. en eins og ég hef svo oft sagt áður þá er ekkert fyrr en í enda er komið...

Það verður spennandi að sjá hvernig fyrstu atkvæði fara af stað vegna þess að þau segja svolítið um það sem kemur...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 9.4.2011 kl. 14:23

7 Smámynd:  Birgir Viðar Halldórsson

NEI er svar dagsins.

Birgir Viðar Halldórsson, 9.4.2011 kl. 14:24

8 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Það varð það líka hjá mér Birgir Viðar...

Mér heyrist á öllu að NEI verði ofan á....

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 9.4.2011 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband