Ætti að fara í sveitina sína og moka...

Það hlýtur að hringla í höfðinu á þessum manni Steingrími J Sigfússyni við að þurfa að muna allar lygarnar úr sjálfum sér.

Maður sem segir satt og rétt frá þarf ekki að óttast að þurfa að muna það sem hann segir, því sannleikurinn segir sig sjálfur og liggur, en ekki lygarnar, þær verða oftast óskrifaðar og þess vegna verða þeir sen ljúga að muna allar lygarnar sínar.

Steingrímur J Sigfússon og hans fólk sem og Jóhanna Sigurðardóttir og hennar flokksbræður eiga að segja tafarlaust af sér strax í dag vegna þessara stöðu sem er komin upp með lygar ofaná lygar og þessara hentugleika í orðum sem þau grípa til hverju sinni hvort sem það á fót fyrir sér eða ekki. Mótmælum þessu og krefjumst tafarlausrar afsagnar þessara Ríkistjórnar sem vill setja þjóð sína í ánauð fyrir einhvern leikaraskap út á við.  Jólakveðjur.


mbl.is Tók við af „búskussa“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Þór Björnsson

Já. Það er mjög alvarlegt að ekki skuli sagt rétt og satt frá. Í svona mikilvægu máli væri það einfaldara  en að eyðileggja mannorð sitt og  orðstír .

Góðar stundir

Árni Þór Björnsson, 25.12.2009 kl. 12:52

2 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Ég trúi á að Jólakötturinn taki til sinna ráða gagnvart ríkisstjórninni. Hafi hann einhverntima haft hlutverk, er það einmitt nú.....

Ómar Bjarki Smárason, 25.12.2009 kl. 13:18

3 identicon

 Ekki virðist nú heilabúið í ykkur stórt, og skýrir það þess vegna gullfiskaminni ykkar.

En vonandi fáum við samstjórn íhaldsaumingjanna og framsóknarþjófanna aftur sem fyrst þá verður nú aldeilis gott og gaman hér að lifa.

sveinn (IP-tala skráð) 25.12.2009 kl. 13:44

4 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já það væri gott ef að Jólakötturinn kæmi núna. Það alvaralegasta við að ljúga er að manneskjan er ekki að ljúga að öðrum í sjálfu sér, manneskjan er að ljúga að sjálfum sér númer 1..2..og 3. Að hann geti ekki horft á stöðuna eins og hún er í raun og veru er ekki gott, sýnir að hann getur ekki horfst í augu við það sem er. Þess vegna segi ég vanhæf Ríkistjórn og burt með hana strax... Kveðja.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 25.12.2009 kl. 13:49

5 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sveinn..  minni mitt nær lengra en fyrir tíma kosningaloforðanna hjá Steingrími og hans manna, sem og Jóhönnu og hennar fólks.. að þú skulir láta þetta út úr þér með gullfiskamynni lýsir kannski þínu mynni í þínu heilabúi, en ekki mínu.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 25.12.2009 kl. 13:56

6 identicon

Og allur sjálfstæðisflokkurinn til andskotans og líka þeir sem styðja hann, í gröfina fyrir mér og þúsindir öðrum !

Jón Ingi Jónsson (IP-tala skráð) 25.12.2009 kl. 14:30

7 identicon

Og hvað gerðist árin fyrir síðustu kosningar?

Fyrst minni þitt er svona stórt og gott, þá kanski segirðu okkur hinum sem lítið munum það endilega.

sveinn (IP-tala skráð) 25.12.2009 kl. 14:38

8 identicon

Það er reyndar mjög fyndið að fylgjast með sjallahyskinu, sem ber hag almennings svo mikið fyrir brjósti nú um stundir.

En hvers vegna skyldi þessi skyndilega umhyggja fyrir sauðsvörtum almúganum vera svona mikil nú?

Skyldi það vera vegna þess að þeir sjá að skíturinn og svikin séu að koma í ljós.

Flokkur sem er með kaupþingsdrottninguna sem varaformann og besta vin og viðskiptafélaga stærstu sukkara landsins sem formann er nú ekki mjög trúverðugur.

En endilega fáum þetta lið til að moka eigin flór, þá verður nú aldeilis gott að búa hér.

sveinn (IP-tala skráð) 25.12.2009 kl. 14:44

9 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Jón Ingi og Sveinn þið báðir komið inn á síðu mína og allt í lagi með það, er opin öllum en þætti betra að vita aðeins hverja ég er að eiga í orðaskiptum við, en læt það ekki aftra mér í að svara ykkur.. Sjálstæðismaður framsóknarmaður samfylkingar eða VG maður er ekki málið hér.. að velta sér upp úr því sem gerðist fyrir þetta mörgum árum eða lengra, er ekki það sem á að horfa á hér.. Staða okkar í dag er sú að Íslendingar eru með Ríkistjórn sem er að verða uppvís að einum mestu lygum og óheiðarleika sem um getur, og hvað ætlum við að gera í því... af hverju er þetta svona viðkvæmt fyrir ykkur.. hafið þið einhverja hagsmuni að gæta í þessari spillingu sem er verið að framkvæma hér... Það eru nöfn á bakvið þessa banka og sagði einhver hér á bloggi að þetta væru um 30 manns sem eiga þessa skuld alla sem er verið að krefja okkur um, og ég held að tala meðlima þessara flokka sem að þið nefnið hérna hljóti að telja fleri en 30.... Það réttlætir ekkert óheiðalega framkomu og lygar, lýsir frekar ástandi þess sem þarf að grípa lygarinnar til.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 25.12.2009 kl. 15:04

10 identicon

Steingrímur lærði þetta af öflugasta stjórnmálamanni Íslandssögunnar, eða Davíð Oddsyni.

Þeir báðir bulla bara eftir hentugleika;)

Bjöggi (IP-tala skráð) 25.12.2009 kl. 15:32

11 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Það var þá lærdómurinn hjá Steingrími...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 25.12.2009 kl. 17:31

12 identicon

Hvaða lygar ert þú alltaf að tala um hjá Steingrími????????

sveinn (IP-tala skráð) 25.12.2009 kl. 17:51

13 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sveinn ég er að tala meðal annars um kosningarloforðin hans... Ekki okkar að borga óreiðuskuldir annara...og hvað er þetta Icesave annað en óreiðuskuld nokkra manna.... nú við getum nefnt ESB líka... það var ekkert smá hrópað af honum, ekki inn í ESB, og hlaut maðurinn nokkur atkvæði sem ég veit um út á þau orð... svo lygar segi ég. Hann er búinn að bregðast fjölda manns sem ég veit um, og tala ekki vel til hans núna segja að það hafi nú ekki vantað hanagalið í hann þegar atkvæði vantaði frá fólkinu... ljótt mál allt saman. Það á að hafna þessum óhroða samningi sem er verið að fara fram á að verði samþykktur núna. Hann er afhroð.. og ekki segja mér að þér finnist hann í lagi, þó Steingrímur segir hann betri en fyrri....

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 25.12.2009 kl. 22:35

14 identicon

Ekki veit ég til þess að Ísland sé komið inn í esb, þó að send hafi verið inn aðildarumsókn.

Umsókn er eitt og innganga annað, enda mun ekki koma neinn samningur sem er ásættanlegur fyrir okkur, en það verður að láta á þetta reyna til þess að samfylkingin átti sig á villu sinni.

Þetta með icesave samningin veit ég ekki alveg hvað er best að gera, vegna þess að við höfum ekki allar upplýsingar sem stjórnmálamenn hafa.

En eitt veit ég alveg fyrir víst, ef að sjallarnir og frammararnir segja að það eigi ekki að samþykkja hann, þá er örugglega betra að  samþykkja hann.

sveinn (IP-tala skráð) 25.12.2009 kl. 23:02

15 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

já þú segir það...það er búið að breyta ansi miklu af regluverki okkar að ESB og ekki má gleyma því að Jóhanna fékk samþykkta reglubreytingu á gildi eða vægi þjóðaratkvæðagreiðslu okkar gagnvart inngöngu okkar í ESB. Það þýðir í raun að alveg sama hvaða niðurstaða kemur úr þjóðaratkvæðagreiðslunni, þá þarf hún ekki að fara eftir henni og hvað segir það okkur... varðandi Icesave þá er þetta reikningur sem við stofnuðum ekki og er ekki okkar þess vegna. Það að Íslendingar skuli vera komnir í einhverskonar stríð við Ríkistjórn sína út af þessari einföldu staðreynd er náttúrulega algjör fyrra segi ég, en það er mitt álit og ég sem segi Það, og mín skoðun. Jólakveðja til þín Sveinn.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 26.12.2009 kl. 00:08

16 identicon

Heldur þú virkilega að VG myndi einhverntíma samþykkja aðildarsamning að ESB ef hann hefði áður verið felldur í þjóðarathvæðagreiðslu?

Alveg örugglega ekki.

sveinn (IP-tala skráð) 26.12.2009 kl. 00:27

17 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Ertu að segja mér að VG myndi ráða einhverju í því frekar en núna... ef að hann er að samþykkja þennan óhróður Icesave til að halda einhvern frið við Samfylkinguna, þá er ekki mikið á milli ...... ja hvers ég vil ekki vera dónaleg og mér kennt að bera virðingu fyrir öllu og öllum, það eiga allir sinn tilveru rétt í lífinu, og fólk er misjafnlega í þroska svo þó ég viti minna en einhver eða meir, þá gerir það mig ekki minni eða meiri. En svo mikið veit ég að um leið og ég fer að þykjast stærri og meiri þá er ekki allt í lagi. Hann er búinn að taka stakkaskiptum frá því að hann komst til valda og það veldur mér áhyggjum, því mér hafði alltaf fundist hann hafa til síns máls að segja, en í dag þá get ég ekki sagt það og mér finnst það miður...  kveðja.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 26.12.2009 kl. 00:52

18 identicon

Ég er alveg viss um það að þessi ríkisstjórn hefur látið kanna alla mögulega og ómögulega samninga og leiðir í þessu icesave máli.

Þetta er því miður skásta lendingin á málinu.

Og allt er þetta í boði Björgólfshyskisins sem borgaði ekki einu sinni bankann sem það þóttist kaupa, og gengur enn laust. Þetta lið á að hneppa í gæsluvarðhald á stundinni, og það á að gera allar eigur þess og stjórnenda bankans upptækar strax.

sveinn (IP-tala skráð) 26.12.2009 kl. 01:17

19 Smámynd: Sigurður Helgason

þetta er bara hálfur sannleikurinn hjá þér Ingibjörg,Steingrímur fylgir miðstjórn flokksins sem vill ekki inní ESB, aftur á móti varaformaðurinn hún Lilja hlustaði á fólkið í flokknum og það vill kjósa um málið, það virðist vera lýðræði sem ræður því innan flokksins,að svokallað kosningaloforð er ekki virkt,

En Lilja er líka á móti aðild og kís gegn henni

Sigurður Helgason, 26.12.2009 kl. 02:49

20 identicon

Ég sagði upp áskrift Að Mogganum eftir 42 ára áskrift. Ég þarf ekkert að útskýra ástæðuna. En það er ekki bara Mogginn sem er að breytast. Moggabloggið er að verða halelújakór og athvarf fyrir íhaldsmenn í afneitun.

Enda eru menn að flýja þaðan næstum daglega. Ég skora á þá fáu ærlegu bloggara sem eftir eru að koma sér sem fyrst burtu.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 26.12.2009 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband