Burt með þessa Ríkisstjórn...

Tíu milljaraðar voru það núna...

Þessi Ríkisstjórn er ekki í takt við fólkið í Landinu það er alveg á hreinu hjá mér núna.

Við fáum misvítandi fréttir um fjármálastöðu okkar í dag finnst mér... Annarsvega þá er allt komið á uppleið og kreppan búinn og jafnvel komið fréttir að skattar verði ekki meira hækkaðir, og svo koma svona fréttir sem segja okkur hvað...

Það er sko langt í frá að þessi kreppa sé búin segi ég og spurning hvort það sé bara ekki önnur á leiðinni vegna þessa leiða sem Fjármálaráðherra kaus að fara þrátt fyrir hvað hann var kosin til að gera af þjóðinni, (skjaldborg utan um heimili og fyrirtæki Landsmanna meðal annars) það að hann skuli hafa bjargað Fjármálafyrirtækjunum er búið að valda því að þjóðin stendur frammi fyrir því að vera að missa allt sitt og er ekki hægt að líða það lengur.

Það á að snúa þessari peningastefnu við og láta fólkið í fyrirrúm segi ég.  Hækka öll laun sem eru ekki í takt við raunveruleikan við raunveruleikan, lækka greiðslubyrgði almennings í áttina á því hvað hver og einn getur greitt og við Íslendingar þurfum ráðamenn sem haga sér eins og vitiborið fólk sem veit hvað fólkinu sínu er fyrir bestu...

Að setja heila þjóð í ánauð getur aldrei verið rétt leið segi ég, en það er það sem að þessi Ríkisstjórn er að gera og þess vegna segi ég burt með þessa Ríkisstjórn sem sveik sig til valda með sviknum kosningarloforðum...


mbl.is Skattar hækka um tíu milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband