Svik við Þjóðina og ekkert annað....

Þetta eru bein obinber svik við okkur Íslendinga segi ég vegna þess að þessi Ríkisstjórn var ekki kosin til þessa vinnuverka sem hún er búin að vinna...

Það má spyrja sig að því....

Hefðu Jóhanna Sigurðardóttir, Össur Skarphéðinsson, og Steingrímur J. Sigfússon svo ég nefni einhverja úr Ríkisstjórn hlotið þessa kosningu ef að þau hefðu haft þessi kosningarloforð...

No 1. Við ætlum að hirða allar eigur ykkar Íslendingar...

No 2. Við ætlum að koma ykkur öllum í gjaldþrot...

No 3. Við ætlum að koma ykkur öllum Íslendingum í þá stöðu að ykkur verður hvorki stætt í eigin Landi eða utan... 

No 4. Við ætlum að láta ykkur borga og borga og borga og borga fyrir alla aðra en sjálf ykkur, þær skuldir ætlum við að setja í vanskil til efri ára ykkar....

Ástæðan fyrir því að ég set þetta svona upp er að þetta er það sem að mér finnst Ríkisstjórnin vera búin að gera og stefna á....

Það er verið að tala um að allir fái leiðréttingu, ekki bara sérvaldir vinir Ríkisstjórnarinnar...

Það er ljóst að Þessi svika Ríkisstjórn verður að fara strax áður en skemmdarverk hennar verður meira og stærra. Það er líka mjög gott að það er búið að virkja Landsdóm núna segi ég vegna þess að það sem þessi Ríkisstjórn er búin að gera í vinnu sinni á hvergi annarstaðar heima en fyrir Landsdóm og er ég þá að tala um Icesave og allt ferlið í kringum það svo eitt sé nefnt....

Svei og skömm segi ég og komið ykkur frá strax Ríkisstjórn þið eruð rúin öllu trausti....


mbl.is Almenn niðurfærsla skulda ólíkleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband