Forstjóri OR. með 1,340 þúsund í mánaðarlaun...

Forstjóri OR Bjarni Bjarnason er með 1,340 þúsund í mánaðarlaun og segir að þau séu nú þegar búin að lækka um 40%...

Það er alveg ljóst að sukk í útrás hefur átt sér stað innan OR. hjá þeim sem eru núna og þegar ljóst varð að dæmið gekk ekki upp þá átti að kasta skítnum á þá sem voru áður...

Það er alveg ljóst að orð BORGARSTJÓRA hafa ráðið öllu varðandi fjárhagsstöðuna sem komin er upp innan OR.

Ég get alveg sagt það að ég er ekki hrifin af því að Reykjavíkurborg láni OR. meðan þessir menn er innandyra í OR...

Ég er með eina spurningu varðandi fríðindi sem eiga til að fylgja stöðum eins og þessari Forstjóri OR...

Veit einhver hver þau eru ef eru...

Það er kannski leyndarmál eða hefur verið en ef svo er þá er komin tími á að því verði breytt vegna þess að 1,340 þúsund eru alveg ágætis mánaðrlaun... Langar að vita hvort það sé kannski bíll, bensín, sími, jafnvel lægra verð á rafmagni og vatni heim... fyrir utan risnukostnað fyrir að fara hitt og þetta og aukagreiðslur fyrir fundasetur jafnvel, það er stórt spurt en vonandi getur einhver frætt mig vegna þess að bara þessi mánaðarlaun segja allt á sama tíma og við almenningur eigum bara að kyngja hverri hækkuninni á fætur annari um leið og þeir sem að eiga að vera að gæta hag eigna okkar haga sér svona...

Ég vil að það skipt um stjórnendur innan OR...

Varðandi Borgarstjóra þá finnst mér fyllilega vera komin tími á að honum verði vísað frá störfum og Reykvíkingum gefin kostur á að kjósa sér nýjan Borgarstjóra....

 


mbl.is Höfðu yfirlýsingarnar áhrif?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband