Ég er sammála Ögmundi...

Ég er svo sammála honum Ögmundi vegna þess að það er verið að ásaka rangan mann á þann hátt að  það var logið að honum úr öllum áttum....

Við erum með Ríkisstjórn sem laug blákalt að Þjóðinni sinni til þess eins að vera við völd og svo blákalt var lofað skjaldborg utan um heimili landsmanna sen allir trúðu að kæmi en sitja núna uppi með eintóm svik og brostnar vonir vegna lyga núverandi Ráðamanna...

Hverja ættu Landsmenn að kæra vegna þessa lyga ef til kæmi aðra en þá sem að lugu...

Þetta fær mann til þess að velta því fyrir sér hvað var eiginlega svona mikið í húfi að ástæða þótti til að nota svona óvífnar og óheiðarlegar aðferðir og fyrir hvern var allt í húfi...

Það er alveg sama hvað ég velti þessu fyrir mér þá kemst ég alltaf að sömu staðreynd og hún er sú að það voru jú 2 flokkar í Ríkisstjórn fyrir hrun, Sjálfstæðisflokkurinn sem hefur fengið þvílíka útreið og svo Samfylkingin...

Í dag þá eru 2 flokkar við völd og það eru Samfylkingin og VG.

VG voru ekki við völd fyrir svo þeir höfðu ekkert að verja en Samfylkingin var fyrir við völd og á stóran þátt í því að svo fór sem fór svo þegar maður skoðar þetta svona þá gæti Samfylkingin haft allt í húfi...


mbl.is Gagnrýni á röngum forsendum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband