Ekkert sumarfrí skilið frá mér...

Fyrir mér þá er fyrst að vinna vinnuna sína áður en farið er í frí...

Þessi Ríkistjórn er ekki búin að vinna þá vinnu sem að hún var ráðin til verka í með kosningu frá fólkinu í landinu segi ég... skuldavandi heimilana sem og fyrirtækja vaxin úr öllum hæðum vegna aðgerðarleysi ríkistjórnarinar sem og Icesave óreiðuskuldin sem þessi Ríkistjórn var alveg með á hreinu þegar hana vantaði að komast til valda að það væri ekki okkar að greiða...

Því miður fyrir Ríkistjórnina þá á bara ekkert sumarfrí að vera fyrr en þjóðin öll er nokkurnvegin komin útúr þessum vanda segi ég.

Hvernig eigum við að hafa efni á því að borga þann launakostnað hjá Ríkistjórninni þegar við eigum ekki til fyrir reikningum þjóðarinnar segi ég....


mbl.is Fyrirtækin keyra áfram á gufunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband