Æ.Æ...

Mikið er nú gott að geta kennt öðrum um vanrækslu á sínu eigin starfi...

En án gríns og gaman þá minnir þetta mig óþægilega mikið á aðdraganda okkar Íslendinga í falli bankanna, allt alltaf öðrum að kenna. Það verður fróðlegt að sjá hvort hann verði látin víkja vegna þessa orða sinna og þetta kannski undanfari á falli Seðlabanka Evrópusambandsins...


mbl.is Vandræði evrunnar sök Þjóðverja og Frakka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Er málið ekki bara svona vaxið - en um að gera að skjóta stjórnmálamennina hér á landi - það er lenska hér að hengja bakara fyrir smið.

Bankarnir úti hefðu hrunið ef ekki hefði verið gripið inn í í stærri stíl ef okkur var mögulegt að gera - slíkt fjármagn var ekki til hér - en um að gera að skjóta Davíð Oddsson - eða þannig.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 21.6.2010 kl. 13:58

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæll Ólafur Ingi málið er svona vaxið það er málið... allt hrund í raun. Það var aldrei tilgangur minn að skjóta á Davíð Oddson það máttu vita, hann hefur alltaf verið minn maður ef að því er að skipta og mikið vitiborin hefur mér fundist. Ég er mikið búin að hugsa þetta aftur á bak vegna þess að það eru stórar viðvaranir sem komu til okkar um að það var ekki allt í lagi í fjármálaheiminum og hjá þeim sem að áttu bankana eftir einkavæðinguna og ýmislegt miður að gerast, en allt var alltaf skotið niður. Þetta atriði sem kom þegar það hafði verið fundur út í London með bankamönnum og í samkvæmi á eftir hafi það borið til tals að verið væri að kaupa menn til að þegja ef mig minnir rétt, 300 milljónir talan að mig minnir, ég man þetta atvik vel vegna þess að ég hafði aldrei séð  Davíð Oddsyni eins brugðið og þarna á þessum tíma þegar hann bar þetta til tals. Það stakk mig að sjá og gerði ég mér grein fyrir því að þarna var háalvaralegt mál á ferð, ef mig minnir rétt þá reis Björgvin G Sigurðsson manna hæðst í að gagnrýna stjórn Seðlabankans fyrir að hann væri bara af gamla skólanum að neita að taka þátt í þessari útrás og þetta væri bara partur því að vaxa út í stækkun á þessari útrás á fjármálunum hjá bönkunum. Þetta er ekki orðrétt hjá mér en mín túlkun á umræðunni þarna. Það er annað stórt og mikið sem var að gerast hjá okkur Íslendingum sem er búið að fá mig mikið til hugsa um líka og hvernig við getum brugðist við ef svona staða kemur aftur hjá okkur. Á þessum tíma þá stöndum við líka frammi fyrir því að 3 af æðstu mönnum okkar eru orðnir alvaralega veikir og engin fer frá störfum ... En Ólafur það var aldrei meining að skjóta á Davíð en það er ljóst að mikið var að fela þarna eins og tímin er búin að sína okkur í dag með þessum dómi í hæðstarétti til dæmis.... 

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 21.6.2010 kl. 15:42

3 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Tek undir með þér - leitt ef ég hef misskilið þig -

árásirnar á DO eru búnar að vera með þeim hætti að skömm er að.

Seðlabanki Evrópu má falla mín vegna - það kerfi hrynur allt ef Icesave fer fyrir dóm.

Nýji forsætisráðherrann ætlar að feta í fótspor brown - því miður.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 21.6.2010 kl. 18:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband