Menn að vakna...

Ég var einmitt að hugsa hvar er stjórnarandstaðan eiginlega..

Ég segi að þetta sé allt til að 3 áætlun Alþjóðagjaldeyrissjóðsins geti gengið í gegn og sé í boði Ríkistjórnarinnar...

Ég vil fá að heyra hvað Sjálfstæðisflokkurinn myndi gera og hvernig hann færi að til að koma hjólunum í Landinu af stað núna...

Það er ljóst að breytinga er þörf og það sem allra fyrst. Við stöndum frammi fyrir því að vera með Ríkistjórn sem veit að stuðningurinn er farinn og hvað gerist þá..

Jú hrapandi maður reyna að grípa allt sem tiltækt er í fallinu niður með sér.... 

Ríkistjórn Íslendinga er greinilega komin ofan í þann pitt og veit að endir er í nánd og það verður að passa að Ríkistjórnin vinni ekki Þjóð sinni meiri skaða eins og hún er byrjuð að gera með sölu á AUÐLINDUM LANDSMANNA..


mbl.is Falleinkunn fyrir ríkisstjórnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

stjórnarandstaðan ??????

Hún er enn að sleikja sárinn eftir að koma öllu á kaldan klakann,

hlaupandi um í skugganum með vafningana og kúlurnar sínar

Sigurður Helgason, 13.7.2010 kl. 17:23

2 identicon

Minnir að Samfylkingin hafi verið í ríkisstjórn síðustu 2 ár hrunstjórnarinnar ?

 Kannski Siggi Helga, leiðrétti ef rangt er !

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 17:54

3 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já Kalli það er eins og það hafi bara verið einn flokkur til á Íslandi og menn ekki að átta sig á því að það er búið að vera kappsmál hjá hinum helmingnum sem var til valda líka (Samfylkingin) að klára verkið sitt í að ræna öllu steini léttara af okkur Íslendingum þennan tíma sem Samfylkingin er núna búin að vera til valda og allt gert í skjóli VG, klára það sem þeir fengu ekki að gera í skjóli Sjálfstæðisflokksins vegna þess að upp um ræningana komst...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 13.7.2010 kl. 18:26

4 Smámynd: Sigurður Helgason

kalli ,,,,,,,það eiga þeir sameiginlegt skítur og kúkur að þeir lykta eins,

Og ekki hefur það hingað til verið góð vörn á að einhver annar sé verri en þú, 

þó að Samfylkingin og VG hafa ekki getað sýnt þann dug að standa í lappirnar, þá hefur sjálfstæðis og framsókn komið með allt niðrum sig og stundað ómerkilegt málþóf í stað þess að koma með einkvað af viti,

og ef þú hefur verið að reina að höggva til mín með samfylkingunni, þá ber ég ekki ábyrgð á þeim, hef aldrei kosið þá

en málflutningur sjálfstæðishetjunnar í dag, er flótti undan ábyrgð,,,,,,

Sigurður Helgason, 13.7.2010 kl. 18:29

5 Smámynd: Sigurður Helgason

Ingibjörg ég man,,,,

og líka að þú sagðir á blogginu þínu fyrir nokkrum mörgum mánuðum, að það væri að koma einkvað nýtt, ætlaðir að láta okkur vita en ekkert nýtt hefur komið,

annað en vafningsprinsinn okkar var kosinn aftur

Sigurður Helgason, 13.7.2010 kl. 18:33

6 identicon

Til Sigga Helga.

 Mundu Siggi minn að skrifa  "reyna" - ekki "reina"

 Mundu Siggi minn að Samfylkingin er með stórum staf.

 Mundu svo Siggi minn að skrifa " eitthvað". Ekki " einKvað !

 Loks, hvað þýðir setningin " góð örar á" ?? !

 Þeir sem blogga verða að reyna skrifa rétt tungu feðranna !

 Lifðu heill.

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 19:53

7 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæll Sigurður, Guð minn góður það var aldrei meiningin mín að særa þig og er greinilegt að þú hefur eitthvað misskilið mig, ég sagði að nýtt þyrfti að koma til og ég hefði kannski mínar hugmyndir um leið og hef ég alltaf sagt að það verði að brjóta þetta upp, það eru margar leiðir sem og aðferðir sem ég hef skrifað um að hægt sé að gera og fara en ég ein og sér geri ósköp lítið frekar en þú getur gert heyrist mér á öllu elsku Karlinn minn ef ég má segja svo þó að ég viti minnst um þig.. og Sigurður svona þér að segja þá er ég að leggja lokahönd á skrif til Íslensku þjóðarinnar sem mun hljóða í fyrirsögn..

Íslendingar, það sem á og þarf að gera vegna þess að við erum vitibornar manneskjur og skynsemin segir !

Ég mun setja þetta inn sem fylgjiskjal hér um leið og ég er alveg búin en ætla að reyna að fá birtingu á þessu í sem flestum dagblöðum. Þetta eru mikil skrif og skilaboð og þarf að lesa vel og oft, ég á smá vinnu eftir en það eru ekki margir dagar í þetta og mikið ætla ég að vona Sigurður að við getum haft eitthvað af því að leiðarljósi fyrir framtíðina okkar sem og afkomenda... gæti líka gefið okkur hugmynd að nýrri leið... en um fram allt þá var aldrei meiningin mín að særa þig og hafðu það sem allra best. kveðja.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 13.7.2010 kl. 20:49

8 Smámynd: Sigurður Helgason

Til kalla,,,,,,,, það er nú ekki stór málefnaskjáinn hjá þér ef þú þarf að reina að sparka í menn liggjandi, sínir hvað þú ert lítill, en það er ekki nóg að hafa heila fyrir íslenskuna ef ekki er hægt að nota hann til annars,

samfylkingin er ekki þess verð að bera stóran staf hún veldur honum ekki, og ef það á nú að vera einhver regla að blindir menn mega ekki hafa skoðanir hér á blogginu, reindu það sjálfur Kalli að vera blindur og skrifa

OG HALTU SVO KJAFTI Á GÓÐRI ÍSLENSKU, það fer þér best  

Sigurður Helgason, 14.7.2010 kl. 05:11

9 Smámynd: Sigurður Helgason

Er ekkert sár

það þarf nú meira til að komast í gegnum skrápinn á manni eins og mér sem hef þurft að hafa fyrir lífinu,

En leiðist þetta kjaftæði þessi flokkur hinn flokkurinn, þetta fólk kaus þessa bjána og þeir bera ábyrgðina sem kjósa,

Þessu þarf að breyta, taka flokka heilana úr fólki ef ekki með góðu þá með yllu,

höfum staðið samann í náttúruhamförum, sjó sköðum og snjóflóðum,höfum alltaf rétt lítilmagnanum hjálparhönd og þurfum ekki að beygja okkur undir vogunarsjóði eða annan glæpalíð,

Kalli getur séð um Íslenskukennsluna,

Sigurður Helgason, 14.7.2010 kl. 05:35

10 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Jæja mikið er gott að vita það, en tíminn er núna Sigurður segi ég og það á að grípa hann. Þetta er alveg rétt sem þú segir með okkur Íslendinga við erum dugleg, heiðarleg í okkur með mikla samvisku segi ég og erum með stórt hjarta líka, þess vegna er svo erfitt að sjá allt þetta óréttlæti og gera ekki neitt, en eitt er á hreinu fyrir mér og það er að ef ég hugsa ekki sjálf um sjálfa mig hver ætti þá að gera það... Það er eins með Þjóðina okkar og Landið Ísland að ef við Íslendinga (sem erum þjóðin) hugsum ekki um okkur þar hver ætti þá að gera það, ef við sjálf vitum ekki sjálf hvað okkur er fyrir bestu og hvað við þurfum hver á þá að vita það...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 14.7.2010 kl. 10:17

11 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Það er spurning með Kalla, en aðalmálið er að skilaboðin skili sér og það er alltaf hægt að fyrirgefa villur..

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 14.7.2010 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband