Skömm.

Að það sé ekkert meir um þetta að segja innan veggja Samfylkingarinnar segir okkur að allur sá flokkur er búinn að vera meðvitaður ALLAN tíman um óheiðarleikann í þessu máli. Vitað um öll skjöl og gögn, allar skýrslur sem er til um þetta stóra mál ICESAVE, og tekið þátt í að ljúga að þjóðinni meðvitað. Alveg frá því fyrir kosningar.

Að horfa á Alþingi hálf tómt, Forseti Alþingis Ragnheiður Ásta að geispa golunni, Árni Þór kemur og leysir hana af, og fer á kjaftasnakk við konuna við hlið sér.

Hverslags vinnubrögð eru þetta..?

Hvar er stjórnarsamstaðan.... og Ríkistjórnin, Þau voru kosin til að vinna að málefnum þjóðarinnar, svo ég spyr hvar eru þau...

Ef þau eru svo þreytt eftir daginn að þau hafa ekki úthald til að vinna vinnuna til enda, þá eiga þau að víkja tafarlaust. Það er lámark að þau vinni vinnuna sína sem þau voru kosin fyrir.

Ef þau eru svo þreytt dag eftir dag, að þau geti ekki, aldrei, klárað vinnudag, þá hljóta þau að sjá að það gengur ekki, frekar en það sem við erum að horfa á hjá fjármálanefnd, þessa keyrslu, þá eiga þau að segja okkur það, okkur vinnuveitendum sínum. Að ætlast til einhvers af öðrum sem maður getur ekki sjálfur er ekki raunverulegt. Ekki ef maður er frískur og hraustur.

Mér er ein spurning í huga, sem hefur reyndar áður komið í huga mér, höfum við Ísendingar ekki eitthvað sem heitir æðsta ráð...Við erum að horfa upp á, að það er verið að nauðga þeim sem nenna að vinna með ómannlegum vinnubrögðum á löngum vinnudegi, á kostnað hinns helmingsins það er stjórnarsamstöðunnar sem getur greinilega ekki mætt þessum langa vinnudegi. Með hliðsjón af öllu því sem kom uppúr földu skúffunum í dag, þá hefði maður haldið að þau yrðu að vera í vinnunni sinni. Svo ég spyr aftur HVAR ERU ÞAU...

Getur einhver  sagt mér með þetta æðsta ráð.. ég er ekki alveg viss hvar ég heyrði það fyrst þetta orð.

Mér kom þetta líka í huga þegar við vorum allt í einu með 3 af æðstu mönnum okkar á sínum tíma mikið veika, Ingibjörg Sólrún, Davíð Oddsson og Geir H. Þá hvarlaði það að mér hvort við Íslendingar ættum ekki til eitthvað sem heitir æðsta ráð. Ráð sem segir til dæmis. Heyrðu elskan mín, nú skalt þú fara heim og láta þér batna, þau öll þrjú unnu mikið veik, og að vera mikið veikur þá skerðist þröskuldur manns í krafti, einbeittingu, og úthaldi, er með reynslu sjálf, en þá hvarlaði þetta að mér þarna á þessum tíma, og núna þá gæti þetta ráð til dæmis sagt, stopp við þessum hraða og þessum óvönduðu vinnubrögðum sem og kæruleysi sem er að einkenna vinnubrögð Ríkistjórnar og Alþingi núna vegna þreytu og áhugaleysis stjórnarsamstöðunar og Ríkistjórnar. Ef þessi vinnubrögð eru vegna álags og pressu þá eru menn ekki starfi sínu vaxnir. Nú ef þetta er vegna þess að þau kunna ekki að vinna vönduð og góð vinnubrögð, þá má alltaf taka þau í kennslu og kenna þeim, til dæmis hvernig fólk talar saman og hvernig fólk rökræðir hlutina fær niðurstöðu með nálgun á efni sem fylgir málefni, finnur lausn sem er unnin út frá þvi hvað er þjóðinni fyrir bestu, kynnir það fyrir þjóð, svo sofa menn eina nótt á þessu, líta yfir aftur daginn eftir, og ef allir eru sammála þá eftir nóttina, þá fer málið áfram. Það gæti útskýrt þessa lélegu mætingu og þetta litla úthald sem þau eru haldin að þau kunna ekki að vinna á Alþingi Íslendinga.  Kveðja.


mbl.is Vísar ágreiningi á bug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband