Eiga að standa við orð sín.

Þetta er alveg ótrúlegt allt saman, en og aftur eitt sagt í dag og annað liggur við að ég segi í gær.

Aðspurð sagðist Jóhanna ekki vita til þess að stjórnarsamstarfið sé í hættu vegna þessa aðgerðar Forsetans. Ég hef ekki lengur tölu á því hversu oft ég er búin að lesa eða heyra þau ummæli að ef þessi samningur verði ekki samþykktur þá sé líf þessa Ríkisstjórnar lokið.

Það er ekki að ræða að hún Jóhanna eða Steingrímur sitji áfram í Ríkistjórn fyrir mitt leiti og segi ég þeim tafarlaust upp störfum sínum. 

Ég krefst þess að þau standi við þessi orð sín núna. Þeim er ekki treystandi lengur, saman ber fréttum erlendis frá í dag um orð þeirra gagnvart þessari neitun Forsetans. 

Stöndum vörð um hagsmuni okkar og Þjóð, sem og Sjálfstæði.  Kveðja.


mbl.is Undirbúa þjóðaratkvæðagreiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Já hún er auðvitað búin.

Helga Kristjánsdóttir, 5.1.2010 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband