Þessa heildarmynd og markmið upp á borðið takk fyrir...

Hvernig stendur á því að AGS ræður för hérna...

Erum við Íslendingar komin í vanskil við AGS... Man ég ekki eftir að hafa lesið eða heyrt um það, og svo lengi sem það er ekki þá er ég ekki að skilja þessa afskiftasemi AGS...

AGS gefur sig út fyrir að HJÁLPA og að vilja HJÁLPA vegna þess að hjálpar er þörf er ekki hjálp ef knésetja á...

Auðvitað er það ekki svo að AGS hafi járntak á einstökum obinberum sjóðum segir Steingrímur á sama tíma og það er verið að segja í þessari frétt að þennan sjóð má ekki hreyfa samkvæmt tilmælum AGS. Hvaða obinberum sjóðum ræður AGS yfir...

En allt verður að falla inn í ákveðna heildarmynd og heildarmarkmið í ríkisfjármálum segir hann jafnframt...

Vil ég að við Íslendingar allir fáum að sjá þessa heildarmynd sem og heildarmarkmið sem hann talar um vegna þess að það er verið að sigla Íslandi í strand með öllum þessum fjármálamarkmiðum Ríkisstjórnarinnar á sama tíma og aðgerðarleysi í hina áttina er algjört segi ég......

Mér finnst þessi frétt sína manndómsleysi Fjármálaráðherra sem hefur greinilega ekkert bein í nefinu til þess að rísa upp fyrir þjóðina sína og berjast fyrir réttlæti henni...

Það er komið fram við okkur Íslendinga eins og við séum sökudólgar á þessu öllu saman og það af Fjármálaráðherra okkar Íslendinga í fararbroddi sem hefur meðal annars látið það út úr sér að við eigum bara að borga Icesave vegna þess að það sé betra...

Vanhæfur Fjármálaráðherra sem á koma sér frá strax segi ég áður en skaðinn eftir hann og hans fólk verður meiri en þegar er...


mbl.is Fé stendur óhreyft
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband