Ég vil sjá sigurvegara símakosningu fara....

Ţađ er ekki laust viđ ađ mér finnist ţetta vanvirđing viđ símakjósendur sem og strákana í Blár ópall sem mér fannst standa sig frábćrlega vel og standa uppúr í hressileika.

Úr ţví ađ ţeir unnu međ afgerandi mun í símakosningunni frá Ţjóđinni ţá er ekki laust viđ ađ manni finnist óréttlátt ađ ţeir fari ekki fyrir hönd okkar Íslendinga í ţessa keppni...

Ţađ er talađ um 7 manna nefnd sem réđi úrslitum og ađ hún komi úr tónlistaheiminum sú nefnd og úr ţví ađ ţađ er búiđ ađ nefna svona mikiđ ţá verđur eiginlega ađ draga ţessa nefnd fram í dagsljósiđ og láta hana svara fyrir forsendu ţess ađ hún hunsi lagiđ sem vann međ afgerandi mun í símakosningunni....

Ég vil sjá vinningshafa símakosningunar fara fyrir okkar Íslendinga hönd vegna ţess ađ ég tel ţá eiga miklu meiri möguleika á ţví ađ fćra okkur stig í hús....


mbl.is Blár ópal fékk flest atkvćđi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband