Barnalegt og til skammar.

Ja hérna einu sinni en. Lagđi einhver álögur á ţessa ríkistjórn er ég farin ađ velta fyrir mér, eđa er hún virkilega svona veruleikaskert....

Ţetta eru stór orđ, en eiga hreinlega fyllilega rétt á sér hér. Ţađ er eins og ţađ sé hula fyrir augum og eyrum Ríkistjórnarinnar. Ţetta er, ég veit bara ekki í hvađa skipti sem viđ erum ađ heyra ţessa tegund af hótunum, og mikiđ vildi ég nú ađ ţessi Ríkistjórn fćri ađ standa viđ ţessi orđ sín...

Ég er farinn ef ég fć ekki ţađ sem ég vil...

Ađ halda ađ valiđ sé á milli Forseta okkar vor eđa Ríkistjórnar er ekki bara rétt. Viđ Ţjóđin erum marg búinn ađ sína Ríkistjórninni međ skođun okkar sem og áliti ađ viđ treystum henni ekki. Ekkert af kosningarloforđum hefur stađist hjá ţessari Ríkistjórn sem laug sig til valda til ađ geta bjargađ eigin ..... .

Ţessi Ríkistjórn á ađ víkja tafarlaust. Ţetta eru hótanir eins og börnin nota á međan ţau vita og kunna ekki betur um mannleg samskipti sem og tjáninga leiđir. Vanhćf Ríkistjórn sem á víkja tafarlaust.  Kveđja.


mbl.is Segir valiđ standa milli ríkisstjórnar og forseta
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband