STOPPA ÞETTA STRAX.

Það verður að stoppa þetta strax.

Það er ekki að ræða það að skúffufyrirtæki sem allir vita að ÓLÖGLEGA er búið til af EINHVERJIR sem við FÁUM EKKI að vita hverjir eru geti byrjað á því að bjóða AUÐLIND okkar út til sölu sjálfir strax... HVERSLAGS GJÖRNINGUR ER ÞETTA í boði Ríkisstjórnar...

BURT MEÐ ÞESSA RÍKISTJÓRN TAFARLAUST SEGI ÉG...

Það á ekki að vera hægt að selja AUÐLINDIR okkar segi ég nema að það hafi þá farið fram þjóðaratkvæðagreiðsla um vilja okkar á því....

Það er brotið aftur og aftur á rétti okkar Íslendinga vil ég meina út frá Stjórnarskránni okkar og þó að það standi til hjá Forsætisráðherra að breyta henni í sína þágu þá er EKKI ENNÞÁ búið að breyta henni....

En og aftur BURT MEÐ ÞESSA RÍKISTJÓRN TAFARLAUST hún er að vinna gegn okkar hagsmunum segi ég vegna þess að hvernig getur það verið okkur til góða fyrir framtíð okkar að AUÐLINDIR okkar verði seldar úr landi og það meira að segja gert á bak við þjóðina í boði FJÁRMÁLARÁÐHERRA eins og er verið að reyna hérna...


mbl.is Magma í 40 milljóna dala hlutafjárútboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála við eigum í stríði við stjórnmála mafíuna þar sem bankar og lögregla vinna líka gegn okkur!

Sigurður Haraldsson, 13.7.2010 kl. 00:59

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæll Sigurður, ég held að við eigum ekki í stríði við Lögregluna en henni ber að fara eftir þeim fyrirmælum sem ráðherra segir og þar innandyra hjá Lögreglunni hljóta allir að vilja halda vinnunni sinni , en með stjórnmála og peningamafíuna þá er þetta aðallega stjórnin segi ég sem þarf að koma frá. Bankarnir vita að Íslendingar þurfa ekki nema að opna sinn eigin banka og þar sem allir Íslendingar sem einn taki sig saman og eigi viðskipti við og hvar standa þá gömlu bankarnir... Það er mikið í húfi fyrir bankana að halda okkur kúnnunum sínum myndi ég halda og þeir aðlaga sig að okkur frekar segi ég það er nefnilega það sem þeir eiga að gera...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 13.7.2010 kl. 01:11

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Stjórnvöld etja lögreglu gegn okkur ef við mótmælum af hörku því það er það sem þarf róleg mótmæli virðast ekki duga því miður! Bankarnir gera ekki neitt fyrir kúnnann annað en reyna að ná sem mestu á sem skemmstum tíma áður en hann fer í þrot, því segi ég að bankarnir eru dauðvona með stjórnvöldum

Sigurður Haraldsson, 13.7.2010 kl. 01:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband