Ógnar stöðugleika HVERS...

Að þessi dómur skuli ógna stöðugleika íslenska fjármálakerfisins er bara ekkert annað en eðlilegt í ljósi þess að fjármálakerfið hefur verið rekið á ólöglegan hátt og ÞAÐ ER AÐ KOMAST UPP...

Þessi dómur Hæstaréttar er Réttlætisdómur fyrir okkur Íslendinga sem Sjálfstæð og Fullvalda þjóð. þetta segi ég vegna þess að fyrir okkur Íslendinga þá er það ekki að við viljum ekki borga en rétt á að vera rétt og þessi dómur er búinn að falla og honum á ekki að vera hægt að hnekkja nema þá á erlendri grund myndi ég halda vegna þess að ORÐ HÆSTARÉTTAR OKKAR ÍSLENDINGA ERU LOKA ORÐ....

Það sem við erum að horfa á er að það hentar ekki lengur að við séum Sjálfstæð þjóð með Fullveldi sem þýðir að við ráðum okkur sjálf.

Það sem ég vildi sjá Hæstarétt gera er að halda áfram að vinna í þessum anda sem er fyrir réttlætið og sannleikann eins og á að vera.

Ég vil sjá Hæstarétt staðfesta fyrri dóm sem á að standa með þessari 3,5% vaxartölu sem var ef ég man rétt, og í réttlætisbætur til allra þeirra sem hafa orðið fyrir fyrir þessari miklu skelfingu sem þetta er búið að valda þá á að finna bótakrónutölu fyirir alla sem ætti að koma í niðurfellingu.

Það sem mér finnst skelfilegast er að sjá að Ríkistjórnin fer á límingunni við niðurstöðu þessa dóms þó svo að Ríkisstjórnin hafi vitað um ólögmæti þessa lánaforms og það fær mig til að hugsa hvoru megin er spillingin...

Við erum Sjálfstæð og Fullvalda þjóð ég segi að þetta var dómur í Réttlæti fyrir Sjálfstæði okkar. Höldum vörð um þetta það er mikilvægt fyrir okkur segi ég. Kveðja


mbl.is Dómar Hæstaréttar ógna stöðugleika
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Bara algjörlega sammála þér.

Marinó G. Njálsson, 19.7.2010 kl. 15:36

2 Smámynd: Vendetta

Ef Ísland væri aðili að ESB, væri þá ekki hugsanlegt að ESB-dómstóllinn í Luxembourg gæti hnekkt dómi Hæstaréttar á þeirri forsendu að margir eigendur gengistryggðu skuldabréfanna væru evrópskir bankar? Það er vitað mál að lögsaga ESB-dómstólsins er æðri en hæstarétta aðildarlandanna.

Vendetta, 19.7.2010 kl. 16:58

3 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Vendetta EF EF það er alltaf til þetta stóra orð EF... Það ER SEM ER og við ERUM ekki í ESB... Ég get ekki ímyndað mér að þar hefði verið dæmt eins og hér. En við ERUM ekki í ESB og ERUM Sjálfstæð þjóð með Fullveldi með Eigin Gjaldmiðil. Dómur er fallinn og hann segir ólögleg lán OG Það ber að virða Dóm Hæstaréttar segi ég... Það er mikið búið að ganga á og margar fjölskyldur í miklum sárum vegna þessara lána. Ríkisstjórnin var kosin vegna kosningaloforða sinna sem allir vita hver voru. Þetta er ekki að slá SKJALDBORG utan um heimili Landsmanna Fyrirtæki eða hvað þá okkur Fólkið Íslendinga... Svei og skömm segi ég til Ríkisstjórnar fyrir þessi vinnubrögð sín og á hún að fara tafarlaust vegna þessa, það sjá það allir að þetta er ekki að vinna fyrir okkur...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 19.7.2010 kl. 17:28

4 Smámynd: Vendetta

Ég er sammála þér, Ingibjörg.

Vendetta, 19.7.2010 kl. 18:18

5 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

  .

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 19.7.2010 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband