Vopniš sem notaš er er BANN.

Hvaš vakir fyrir ESB annaš meš žessu banni sķnu en hótun til aš nį sķnu fram... er erfitt aš skilja.

Žaš er ekki veriš aš hugsa um afkomu eša hag žeirra sem hagmuni hafa.

Nei Žaš er reynt aš nota BANN sem vopn til žess aš žessar žjóšir gegni žvķ sem aš ESB vill...

Er žetta žaš sem aš viš Ķslendingar viljum spyr ég vegna žess aš žetta er žaš sem koma skal ef ķ ESB veršu fariš...

 Ekkert ESB segi ég....


mbl.is Bann ESB skref aftur į bak
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Durtur

Kanada og ESB eiga nś ķ višręšum um önnur višskipti uppį einhverja 27 milljarša dollara, žannig aš žaš er spurning hvort žetta eigi aš fara į vogina meš žvķ en žaš er ekki svo mikill peningur ($5,6m) ķ selnum aš ég sjįi žaš fyrir mér. Allavega eru bįšir ašilar bśnir aš segjast munu vera kurteisir og tala ekki um "selamįliš" mešan hin višskiptin eru hanteruš.

Žaš breytir žvķ žó ekki aš žetta bann er alger firra; einhverjir žingmenn ESB halda aš skepnurnar séu flįšar lifandi og meš mešvitund og žvķ skal banna afurširnar. Hvernig ķ ósköpunum einhverjum dettur til hugar aš fólk sé almennt nógu miklir kśkalabbar til aš fremja svoleišis óskapnaš er ein spurning, en frekar mundi ég spurja hvernig žessir menn halda aš mašur geti flįš lifandi skepnu įn žess aš skemma feldinn, sem herlegheitin snśast nś um--ekki mundi ég éta sel dagslaglega į mešan ég kemst hjį žvķ, allavega. (Žaš hefši kannski veriš viš hęfi aš lįta eitthvaš af žessum upplżsingum fylgja fréttinni en žaš er lķklegast bśiš aš setja stafakvóta į žessa kappa sem skrifa žetta, mišaš viš hvernig hefur veriš aš lesa "fréttirnar" undanfariš.)

Mér finnst žetta žvķ frekar sżna fįbjįnahįttinn sem viš mundum žurfa aš sętta okkur viš ef viš yršum innlimuš ķ ESB meš allann okkar atkvęšažunga (var žaš 0.06% eša 0.6%?). Ekkert ESB, segi ég lķka.

Durtur, 6.9.2010 kl. 15:33

2 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Sęll Durtur mér finnst žetta snśast um sjįlfsbjargarvišleitnina hjį žessum žjóšum lķka. Žar fyrir utan žį eru žetta fįrįnleg rök fyrir žessu. Žaš er ekki veriš aš hugsa um hringrįsina ķ sjónum og veiša stęrširnar eftir žvķ. Ég vil meina aš žaš sé hringrįs į milli žessa hvalveiši-banns og sela-banns sem er farin śr böndunum og į žįtt ķ žessari fękkun į heilu stofnunum. Stór boršar minni sem boršar minnsta...

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 6.9.2010 kl. 16:48

3 Smįmynd: Durtur

Jį mér finnst žaš raunar lķka veriš komiš ķ undanlegan farveg; viš megum blessunarlega ennžį grisja selinn (vona ég...) en hvalinn mį varla snerta žó viš séum ķ mikilli samkeppni viš skepnuna--hér foršum var žaš alveg skiliš aš žaš žurfti aš reyna aš stjórna fęšukešjunni ķ hafinu aš einhverju leyti ef viš ętlušum aš vera aš kippa svona veglegum hluta hennar upp til okkar įtu. Žaš er t.d. ekki langt sķšan amerķski herinn hjįlpaši okkur viš aš grisja slatta af hval, af herskipum og śr žyrlum.

Svo finnst mér nś aš žaš mętti ašeins betur skoša t.d. hvernig mikil Lošnuveiši getur gengiš til langs tķma į mešan viš ętlum aš vera aš veiša fiskinn sem étur hana--viš erum ķ samkeppni um fęši viš okkar helstu nytjastofna, neitum aš grisja skepnurnar sem eru aš taka mest śr žeim og skiljum svo ekkert ķ žvķ afhverju nytjastofnarnir eru ekki stęrri. Svo kemur ESB askvašandi og heimtar aš lįta Makrķlinn sinn éta svifiš okkar og raušįtuna įn žess aš viš megum snerta hann, ofan į allt annaš... 

Durtur, 7.9.2010 kl. 14:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband