Í upphafi skal endir skoða...

Ég segi bara í upphafi skal endir skoða...

Þessi ákvörðun Ríkisstjórnarinnar að fjármagninu skyldi bjargað en ekki heimilum og fyrirtækjum var leið sem átti aldrei að fara og segi ég að þessi Ríkistjórn sem gefur sig út fyrir að vera Norræn velferðarstjórn er ekki stætt í vinnu sinni vegna þessa svika og er það spurning hvort henni hafi nokkur tímann verið stætt á þessari vinnu sinni vegna þess að hún var ekki kosin til þessara verka, og þá má athuga hvort það sé ekki hægt að spóla til baka....

Ríkisstjórnin er vanhæf vegna þessara stefnu sem hún tók í upphafi segi ég...

Og þar afleiðandi þá hafði Ríkisstjórnin ekki umboð fyrir þessari vinnu sinni sem hún ákvað að gera á kostnað okkar Íslendinga....

Við skulum athuga það að Ríkisstjórnin fékk mann frá Háskólanum til að vega það og meta hvor ætti að borga þessa óreiðu alla, það er þeir sem að áttu hana eða við Íslenskir skattgreiðendur....

Svarið var að við Íslendingar hefðu gott af því að fá blauta tusku framan í okkur og borga þetta og það myndi lækka þar af leiðandi rostan í okkur, ég las þetta á bloggi hjá Ólínu Þorvarðardóttir sem var að stæra sig á þessu...

Svei og skömm segi ég og á þessi Ríkisstjórn að víkja tafarlaust vegna þess að það er ekki ætlun hennar að bjarga heimilum eða fyrirtækjum almennings í Landinu...


mbl.is Segir bankana bera sig of vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband