Er Sjálfstæði Íslendinga í húfi...

Þessar breytingar styð ég að heilum hug..og ætti almenningur að gera það... Nema hann vilji einræðisvald...

Styðjum þessar breytingar til alþingismanna með hvatningu og góðum hug.

Hvað býr í þessari Aðferðarfræði hjá Jóhönnu  með þessum breytingum sem hún vill fá fram, er alveg hreint óskiljanlegt. Þetta er EINRÆÐIS ELEMENT sem getur orðið hættulegt ef á reynir, og getur myndast þegar og ef viðkomandi fær ekki það sem hann, hún vill. Hverjar  ástæðurnar eru hjá henni fyrir þessari hegðun, getur maður ekki skilið, Nema að ef þetta er spegill á innivið samfylkingarinnar, sem ég á nú reyndar erfitt með trúa að samfylkingarfólk láti vaða yfir sig, þá veit það ekki á gott fyrir ÍSLAND.

Mér þykjir vænt um landið mitt, og vildi ég að allir íslendingar taki sig saman sem einn og standi vörð um það. Þetta er Landið okkar. Sjálfstæði okkar er í húfi hérna.

Kveðja að sinni. 


mbl.is Mæla fyrir þjóðaratkvæðagreiðslum á Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband